Loading...

แหล่งท่องเที่ยว

Three Monkeys Restaurant ภูเก็ต



ที่มาของร้านอาหาร

ร้านอาหารทรีมังกี้ส์ สร้างจากความรักในธรรมชาติบวกกับสถาปัตยกรรมที่กลมกลืนกับป่าเขียวชอุ่มอยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต มีอาหารท้องถิ่นแบบดั้งเดิม อีกทั้งอาหารญี่ปุ่น อาหารยุโรป ที่สดใหม่พร้อมเสิร์ฟทุก ๆ จานที่ทรีมังกี้ส์ได้ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพที่ดีที่สุด ควบคู่กับกาแฟที่เป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของร้าน และค็อกเทลที่สร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่เพื่อให้เข้ากับความเป็นตัวตนของร้าน พร้อมให้ทุกท่านลิ้มลองประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ประทับใจ


เมื่อท่านได้มาเยือน ร้านอาหารทรีมังกี้ส์ ท่านจะได้มีโอกาสเก็บความทรงจำในการรับประทานอาหารมื้อที่ดีที่สุดมื้อหนึ่ง และได้สัมผัสกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยแมกไม้ นานาพรรณ อีกทั้งยังได้เพลิดเพลินกับการนั่งชมวิวเมืองภูเก็ต ร้านของเราถูกออกแบบให้มีความกลมกลืนไปกับธรรมชาติ หากแต่ยังคงความสะดวกสบายไว้รองรับผู้ใช้บริการ ชั้นล่างจะเพลิดเพลินสัมผัสไปกับต้นไม้และสายน้ำ เมื่อเดินขึ้นมาชั้นบน ท่านจะได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศดีๆพร้อมอาหารต้นตำรับภาคใต้ นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารญี่ปุ่นสำหรับคนรักสุขภาพ หรือจะลิ้มลองกาแฟที่เป็นเอกลักษณ์จากไร่ของเราที่เชียงราย แล้วต่อด้วยจิบค็อกเทลใต้แสงจันทร์ พร้อมรับประสบการณ์ที่หาไม่ได้จากที่ไหนเหมือน ร้านอาหารทรีมังกี้ส์แห่งนี้แห่งเดียวในประเทศไทย


ใครก็ตามที่ชอบกิน คนเหล่านั้นคือคนที่ดีเริ่ดที่สุด

รวมตัวกับครอบครัว เพื่อนๆ หรือคนที่คุณรัก ในกลางป่าอันและพันธุ์ไม้หลากหลาย และเพลิดเพลินไปกับเมนูที่เป็นเอกลักษณ์ของ ทรีมังกี้ส์ ทำการจองโต๊ะขแงคุณล่วงหน้าได้ที่


เราเปิดทุกวัน:

10:00 – 23:00 น


CONTACT