Loading...

แหล่งท่องเที่ยว

โรงแรมอังสนา ลากูน่า ภูเก็ต Angsana Laguna Phuket



โรงแรมอังสนา ลากูน่า ภูเก็ต ตั้งอยู่บนหาดบางเทาที่มีทัศนียภาพอันสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของจังหวัดภูเก็ต การเดินทางสะดวกโดยห่างจากตัวเมืองภูเก็ตและสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 20 นาที เป็นรีสอร์ทที่มีความโดดเด่นในเรื่องการออกแบบที่ร่วมสมัย และตั้งอยู่บนชายหาดทรายขาวที่คุณจะได้เห็นวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยงามของเกาะภูเก็ต ในส่วนห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกนั้น เรามีอย่างครบครันและพร้อมสรรพ ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือคู่รัก ทุกจุดถูกออกแบบมาเพื่อต้อนรับแขกของเราที่มาจากทั่วทุกมุมโลก


ประเภทห้องพัก

- ห้องลากูน่า ขนาดพื้นที่ 40 ตร.ม.

- ห้องลากูน่าแกรนด์ ขนาดพื้นที่ 45 ตร.ม.

- ห้องลากูน่าบีชฟรอนต์ ขนาดพื้นที่ 40 ตร.ม.

- ห้องลากูน่าพูลไซด์ ขนาดพื้นที่ 40 ตร.ม.

- ห้องลากูน่าพรีเมียร์ ขนาดพื้นที่ 45 ตร.ม.

- 1 ห้องนอน ลอฟท์ ขนาดพื้นที่ 88 ตร.ม.

- 2 ห้องนอน ไอซ์แลนด์ดูแพล็กซ์ ขนาดพื้นที่ 139 ตร.ม.

- 2 ห้องนอน ไอซ์แลนด์สวีท ขนาดพื้นที่ 113 ตร.ม.

- 2 ห้องนอน พูลสวีทบีชฟรอนต์ ขนาดพื้นที่ 172 ตร.ม.

- 2 ห้องนอน พูลสวีทลากูนวิว ขนาดพื้นที่ 172 ตร.ม.

- 3 ห้องนอน พูลสวีทบีชดพร้อนต์ ขนาดพื้นที่ 224 ตร.ม.


สิ่งอำนวยความสะดวก

รีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายสำหรับผู้เข้าพัก ได้แก่ สระว่ายน้ำขนาดยาวถึง 323 เมตร คิดส์คลับ อังสนาสปา เตียงชายหาด ร้านอาหารและบาร์ทั้งหมด 6 แห่ง รวมทั้งซาน่าบีช มีบริการฟิตเนสตลอด 24 ชั่วโมง โยคะ พิลาทิส และกิจกรรมกีฬาทางน้ำฟรีสำหรับแขกผู้เข้าพัก ไม่ว่าจะเป็นแล่นเรือใบ แพดเดิลบอร์ด หรือเรือแคนู


สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดประชุม สัมมนา และงานจัดเลี้ยง

สำหรับการจัดงานประชุมสัมมนาและงานเลี้ยง เรามีสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับงานทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการจัดประชุม สัมมนา นิทรรศการ หรืองานจัดเลี้ยงในโอกาสต่างๆ อีกทั้งยังมีทีมงานที่มากประสบการณ์ในการจัดงาน เพื่อให้ทุกงานที่จัดสมบูรณ์แบบและเป็นที่ประทับใจแก่แขกทุกท่าน เรามีสถานที่ถึง 11 แบบให้คุณเลือก ได้แก่

พื้นที่จัดประชุมและนิทรรศการเอเซส Angsana Convention and Exhibition Space (ACES) รองรับได้สูงสุดถึง 1,500 คน

อังสนาบอลรูม รองรับได้ 400 คน

ห้องประชุม 4 ห้อง ได้แก่ ห้องอัญชัญ ออร์คิด ตะแบก และผักตบ/li>

ห้องบอร์ดรูม 5 ห้อง

อีกทั้งมีพื้นที่กลางแจ้งสำหรับการจัดงาน ไม่ว่าจะเป็นบริเวณริมชายหาดที่ยาวถึง 300 เมตร รองรับได้ถึง 2,000 คน รวมทั้งบริเวณสวนริมสระว่ายน้ำ โดยทุกพื้นที่มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันเพื่อรองรับการจัดงานทุกรูปแบบ


สถานที่สำหรับการจัดงานแต่งงาน

งานแต่งงานถือเป็นช่วงเวลาสำคัญของชีวิตสำหรับคู่แต่งงานรวมถึงครอบครัวทุกฝ่าย ในการจัดงานจึงต้องเลือกสถานที่ที่พิเศษและความเป็นมืออาชีพของเจ้าหน้าที่จัดงาน ไม่ว่าจะจัดงานแต่งงานริมชายหาดแบบโรแมนติก จัดงานในโบสถ์ริมทะเลสาบ หรือจัดงานในสวนสวยแสนประทับใจกับบรรยากาศดีๆ ทั้งหมดนี้ เราพร้อมจัดขึ้นเพื่อวันพิเศษของคุณ

Cr, lagunaphuket



CONTACT