Loading...

แหล่งท่องเที่ยว

วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท



รีสอร์ทสุดหรูริมหาด พร้อมสปา ใกล้กับหาดเฉวง เกาะสมุย เกาะที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 3 ของประเทศไทย รองจากเกาะภูเก็ต และเกาะช้าง ซึ่งเป็นหนึ่งในเกาะที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของจังหวัดสุราษฎร์ธานี


ไปสมุยครั้งนี้ หากอยากได้ความเป็นส่วนตัว ใช้ชีวิตแบบหรูหราโรแมนติกท่ามกลางทะเล สายลม และแสงดาว ว่ายน้ำในสระส่วนตัว บริการที่ดีเลิศ พร้อมบัตเลอร์ ต้องมาที่ วนาเบลล์, เอ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย (VANA BELLE, A LUXURY COLLECTION RESORT, KOH SAMUI) รีสอร์ทหรูริมทะเลที่ตั้งอยู่บนหาดเฉวงน้อย โอบล้อมด้วยทัศนียภาพอันงดงามของทะเลอ่าวไทย ใกล้กับสนามบินนานาชาติสมุย แหล่งชอปปิ้ง และ สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ อย่างวัดพระใหญ่ หินตาหินยาย ส่วนใครที่อยากดื่มด่ำกับที่พักให้เต็มอิ่ม ไม่ย่างกายออกไปไหน ที่นี่ก็มีคลาสหลากหลายให้เข้าร่วม ทั้งคลาสสอนทำอาหารไทย ทำค็อกเทล ฟิตฟิตกับมวยไทย ฟิตเนส ยืดเหยียดกับโยคะริมชายหาด และผ่อนคลายกับบริการสปา เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การท่องเที่ยวอย่างรอบด้าน


วนาเบลล์, เอ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย เป็นโรงแรมแบรนด์เดอะ ลักซ์ชัวรี่ คอลเลคชั่น แห่งแรกบนเกาะสมุย ให้บริการที่พักพร้อมตัวเลือกห้องสวีทหรือวิลล่าอันน่าทึ่ง กวาดรางวัลการันตีจากหลายสถาบัน อาทิ รางวัลสุดยอดแห่งการท่องเที่ยวประจำปี 2020 จาก TripAdvisor (บริการดีที่สุด หรูหราที่สุด โรแมนติกที่สุด ได้รับความนิยมสูงที่สุด) รางวัล Best Wedding Hotel Thailand ประจำปี 2561 จาก International Hotel Awards และ Best Spa Hotels ประจำปี 2561 จาก World Luxury Awards

 


CONTACT