Loading...

แหล่งท่องเที่ยว

Hansar Samui Koh Samui Island



หรรษา หรือ ความสุขที่ไม่รู้ลืม เราหยิบยืมคำนี้มาจากภาษาสันสกฤต ซึ่งแปลเป็นคำที่ตรงกับคอนเซปท์ของรีสอร์ทคือ เติมเต็มความสุขและความสนุก เมื่อมาพักเพียงเดินเข้ามาก็จะเตะตาด้วยตึกสีแดงอิฐอันเป็นเอกลักษณ์ ผนังปูนสลักดอกให้เห็นเท็กเจอร์ของงานสถาปัตยกรรม ประดับด้วยดอกกล้วยไม้แบบไทยๆ บริเวณโถงต้อนรับตกแต่งด้วยไม้ไผ่สลับกับไม้สัก ให้ความรู้สึกหรูหราแต่จับต้องได้ ผ่อนคลาย และน่าเข้ามาเยือน


ทุกห้องพักของ หรรษา สมุย มีไฮไลท์เป็นระเบียงขนาดใหญ่พิเศษ ซึ่งมีเดย์เบดและเก้าอี้ไม้โยกรองเบาะนุ่มให้คุณได้นั่งมองวิวกว้างของหาดบ่อผุดอย่างเพลิดเพลิน

ภายในห้องกว้างขวาง ตกแต่งในสไตล์เนเชอรัล เรียบหรู ประดับเฟอร์นิเจอร์ไม้ดีไซน์เก๋ เตียงไซส์ใหญ่นุ่มสบาย ใช้ผลิตภัณฑ์จากขนเป็ดพรีเมียม ที่แค่เอนหลังก็ทำให้ผล็อยหลับได้ง่ายๆ ปลายเตียงมีทีวีจอแบนเสริมความบันเทิง แถมยังคลายหิวด้วยมินิบาร์ส่วนตัว สะดวกสบายด้วยห้องน้ำขนาดใหญ่ ที่ใช้วัสดุหรูหราอย่างหินขัด ตกแต่งด้วยเครื่องหวายสานคงเอกลักษณ์แบบไทย เสน่ห์ของห้องนั้นสวยทุกมิติ ทั้งยังผ่อนคลายจนไม่อยากย่างกายไปไหน


อีกจุดเด่นของ หรรษา สมุย คือ ลักษาสปา สปาหรูที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปท์ “ธาตุเจ้าเรือน” (ดิน น้ำ ลม ไฟ) ผ่านการกรอกแบบสอบถาม ที่จะช่วยเลือกทรีทเมนท์และออยล์บำรุงผิวได้เหมาะสมกับคุณมากที่สุด

ลักษาสปา ยังมีรางวัลการันตีมากมาย ทั้งจาก World Luxury Award และเสียงรีวิวของผู้ใช้บริการจริงจาก Tripadviser ที่มาช่วยคอนเฟิร์มความประทับใจ


Cr, https://www.hansarsamui.com/th/index


CONTACT