Loading...

แหล่งท่องเที่ยว

รถ ทัวร์ กรุงเทพ สุราษฎร์ธานี



บริการรถโดยสารคุณภาพจาก กรุงเทพฯ ไป ระนอง และสุราษฎร์ธานี

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2509 โชคอนันต์ ทัวร์ มีประสบการณ์มากกว่า 50 ปีในฐานะผู้ให้บริการรถโดยสารประจำทางเชื่อมเส้นทางระหว่าง กรุงเทพฯ กับจังหวัดในภาคใต้ เป้าหมายหลักของพวกเขาคือ เพื่อให้ความสะดวกแก่ผู้คนในท้องถิ่น และนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังภูมิภาคนี้ โชคอนันต์ ทัวร์ ให้บริการจองตั๋วรถทัวร์ เส้นทางระหว่าง กรุงเทพฯ และชุมพร ,กรุงเทพ และระนอง รวมทั้ง กรุงเทพฯ และสุราษฎร์ธานี จุดขึ้นรถ กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ที่ สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (สายใต้ใหม่)


ระยะเวลาการเดินทางจาก กรุงเทพฯ ไปยัง ระนอง และจาก ระนอง ไปยัง กรุงเทพฯ ใช้เวลาการเดินทางประมาณ 9 ชั่วโมง ในขณะที่ระยะเวลาการเดินทางจาก กรุงเทพฯ ไปยัง สุราษฎร์ธานี และจาก สุราษฏร์ธานี ไป กรุงเทพฯ ใช้เวลาประมาณ 10 ชั่วโมง มีตารางการเดินทาง 4 เที่ยวต่อวัน สำหรับแต่ละเส้นทาง: 1 เที่ยวในตอนเช้า และ 3 เที่ยวในตอนเย็น

มีรถโดยสาร 4 ประเภทที่นำเสนอโดย โชคอนันต์ ทัวร์ ได้แก่ รถด่วน, รถบัส VIP 32, รถบัส VIP 24 และรถบัส VIP 35 รถโดยสารแต่ละประเภท มีอัตราค่าโดยสารที่แตกต่างกัน และมีความสะดวกสบายในระดับต่างๆ นักท่องเที่ยวจะสามารถเลือกรถประจำทาง ที่เหมาะสมกับความต้องการที่แตกต่างกันได้ มีรถประจำทางแบบด่วนให้บริการ สำหรับการออกตอนเช้าและเย็น ในขณะที่ รถบัส (วีไอพี) สามารถใช้บริการได้เฉพาะในตอนเย็นเท่านั้น


ตลอดหลายปีที่ผ่านมาบริษัท โชคอนันต์ ทัวร์ มุ่งเน้นไปที่ความปลอดภัยของผู้โดยสารก่อนสิ่งอื่นใด โชคอนันต์ ทัวร์ และมีความภาคภูมิใจในการมอบความสะดวกสบาย และมาตรฐานการบริการสูงที่พวกเขานำเสนอ ซึ่งสร้างความประทับใจ และความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าของพวกเขา แม้จะเป็นแบรนด์ในครัวเรือนที่เป็นที่รู้จักของคนในท้องถิ่น โชคอนันต์ ทัวร์ ก็ยังคงนิ่งเงียบ และดำเนินการบริการทางธุรกิจของ บริษัท ได้รับการพัฒนา และปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มั่นใจได้ว่ามีการรักษาความปลอดภัย และความน่าเชื่อถือไว้ในมาตรฐานที่สูง


สำนักงาน บริษัท โชคอนันต์ ทัวร์ (ระนอง)
226/6 ถนนท่าเมือง
ตำบลเขานิเวศ อำเภอเมืองฯ
จังหวัดระนอง 85000


CONTACT