Loading...

แหล่งท่องเที่ยว

ศรีพันวา ภูเก็ต ลักซ์ชัวรี พูล วิลล่า โฮเทล



เติมพลังเพิ่มความสดชื่นด้วยการเข้าพักที่ ศรีพันวา ภูเก็ต ลักซ์ชัวรี พูล วิลล่า โฮเทล (มาตรฐาน SHA Plus+) ซึ่งอยู่ห่างจากใจกลางภูเก็ตเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น เพลิดเพลินกับการพักผ่อนที่ ศรีพันวา ภูเก็ต ลักซ์ชัวรี พูล วิลล่า โฮเทล (มาตรฐาน SHA Plus+) ด้วยทำเลที่ยอดเยี่ยมใกล้กับ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ําภูเก็ต ซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง 410 เมตร เท่านั้น


ศรีพันวา ภูเก็ต ลักซ์ชัวรี พูล วิลล่า โฮเทล (มาตรฐาน SHA Plus+) มีบริการชั้นเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อผู้เข้าพักทุกท่าน ไม่พลาดการติดต่อสือสารใดๆ บนโลกออนไลน์ด้วยบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรี ของรีสอร์ตนี้ หากต้องการบริการรับส่งไปกลับจากสนามบิน รีสอร์ตนี้สามารถจัดเตรียมให้ได้ล่วงหน้าก่อนวันเช็คอิน เที่ยวชมภูเก็ตได้สบายๆ ด้วยบริการแท็กซี และ บริการเช่ารถ ของที่พัก


รีสอร์ตมีที่จอดรถให้บริการฟรีสำหรับแขกที่ขับรถมาเอง เพื่อความสะดวกของผู้เข้าพัก แผนกต้อนรับของรีสอร์ตนี้มีบริการต่างๆ เช่น บริการคอนเซียร์จ, ห้องเก็บกระเป๋าสัมภาระ และ บริการตู้นิรภัย รีสอร์ตมีบริการทัวร์ท่องเที่ยว และ บริการซื้อตั๋ว ซึ่งช่วยผู้เข้าพักจองตั๋วสำหรับที่เที่ยวและเข้าชมความบันเทิงต่างๆ สวมชุดเก่งได้เรื่อยๆ ด้วยบริการซักแห้ง และ บริการซักรีด ณ ศรีพันวา ภูเก็ต ลักซ์ชัวรี พูล วิลล่า โฮเทล (มาตรฐาน SHA Plus+)


เพิ่มความสะดวกสบายให้กับการพักผ่อนด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก เช่น บริการรูมเซอร์วิส และ บริการทำความสะอาดรายวัน เพื่อความสะดวกสบายและสุขภาพอันดีของผู้เข้าพักทุกท่าน รีสอร์ตนี้งดสูบบุหรี่ภายในที่พัก รีสอร์ตนี้อนุญาตให้สูบบุหรี่ได้เฉพาะในพื้นที่สูบบุหรี่ที่กำหนด


ห้องพักแต่ละห้องที่ ศรีพันวา ภูเก็ต ลักซ์ชัวรี พูล วิลล่า โฮเทล (มาตรฐาน SHA Plus+) ตกแต่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อการเข้าพักที่สะดวกสบาย รีสอร์ตแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้บริการ นับแต่ ผ้าม่านทึบแสง และ เครื่องปรับอากาศ ห้องพักบางห้องที่ ศรีพันวา ภูเก็ต ลักซ์ชัวรี พูล วิลล่า โฮเทล (มาตรฐาน SHA Plus+) มีการดีไซน์ซึ่งให้บริการระเบียงหรือชานห้อง ห้องพักบางห้องมีเคเบิลทีวี, โทรทัศน์ และ วิดีโอสตรีมมิงในห้องพัก เพื่อให้ความบันเทิงแก่ผู้เข้าพัก


ในบางห้องพักมีตู้เย็น, เครื่องชงกาแฟหรือชา, ชาสำเร็จรูป, มินิบาร์, กาแฟสำเร็จรูป และ น้ำดื่มบรรจุขวดให้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำมีความสำคัญต่อการเข้าพักที่ผ่อนคลาย ซึ่งรีสอร์ตแห่งนี้มีผ้าขนหนู, เครื่องใช้ในห้องน้ำ, เสื้อคลุมอาบน้ำ และ ไดร์เป่าผม ให้บริการในบางห้องพัก



CONTACT